Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Dịch Vụ Bảo Vệ Các Sự Kiện & Lễ Hội Của Công Ty Bảo Vệ Việt Thăng Long

     Việt Nam là một trong những nước có an ninh cao, các vụ bạo lực tấn công, nổi loạn ít xảy ra. Tuy nhiên, những vấn đề rối loạn nhỏ thường không thể tránh khỏi. Đặc biệt là các buổi Sự kiện hay Lễ Hội. Chính vì thế, để có thể tổ chức một Sự Kiện, Lễ Hội thì cần có lực lượng an ninh, nhằm hỗ trợ ban Tổ chức và tạo sự yên tâm đối với Khách mời. Lực lương Công An sẽ là nòng cốt, tuy nhiên ở Việt Nam lực lượng công an còn quá mỏng, chi phí cao so với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch Vụ Bảo Vệ của Các Công Ty Bảo Vệ đã được hình thành.


     Hiệu quả công việc sẽ không cao nếu quý khách có quá nhiều mối lo. Hãy để Công Ty Bảo vệ Việt Thăng Long cùng chung vai gánh vác với quý khách. Từ nhà máy, công xưởng, văn phòng hay sự kiện thể thao, âm nhạc, lễ hội,...chúng tôi sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
cong_ty_dich_vu_bao_ve_viet_thang_long_bao_ve_su_kien_le_hoi 
Sự an tâm của khách được nâng  cao.

      Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắc khe về trình độ, thể hình, sức khỏe để có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Với dịch vụ bảo vệ của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Công Ty Bảo vệ Việt Thăng Long đảm nhiệm việc huấn luyện toàn diện một nhân viên bảo vệ trước khi nhân viên đó được điều động đến phục vụ khách hàng. Nhân viên bảo vệ thuộc Công Ty Bảo vệ Việt Thăng Long đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, sử dụng các loại công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ phòng cháy - chữa cháy, biết sử dụng võ thuật để chiến đấu tay không,.... Các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.

Chuyên nghiệp và kỷ luật là sức mạnh của đội ngũ Bảo vệ Việt Thăng Long.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét