Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Nhà cán bộ bị mất trộm hơn 50 viên kim cương

Nhà cán bộ bị mất trộm hơn 50 viên kim cương


( Tin tức DanhBaBaoVe.Org) – Sau chuyến công tác về, một vị cán bộ là chủ nhà của một căn biệt thự lớn ở quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh đã tá hỏa khi phát hiện nhà mình bị kẻ gian đột nhập, mở hết các hộc tủ, két sắt và trộm hết các tài sản quý giá như kim cương, đá ruby, hàng trăm ngàn tờ USD…
càng sốc hơn khi số lượng kim cương bị mất lên đến 54 viên.
Theo một số thông tin, bởi lẻ trộm vào dọn sạch nhà là do cán bộ đi công tác kết hợp đưa vợ đi chơi. Chỉ có một chị giúp việc có tuổi ở nhà. Cũng không hề thuê một nhân viên bảo vệ nào. Đó là kết quả của một chuyến công tác dài ngày.
Qua kiểm tra lại tài sản trong nhà, chủ nhà đã kê khai số tài sản bị mất gồm : 54 viên kim cương, 3 nhẫn vàng đá quý mặt ruby, 10 nhẫn vàng trắng đính kim cương, 1 dây chuyền vàng loại lớn, 1 lắc đeo tay loại vàng đỏ, 1 chén cổ cùng nhiều loại trang sức khác. Điều này cho thấy cán bộ này rất yêu vợ mình. Tổng giá trị tài sản gần 7 tỉ đồng.Chủ nhà cũng vừa xây nhà xong. Hiện vụ việc đang được điều tra.
Sau khi tin này được đưa lên mặt báo chí, cứ tưởng nhiều người sẽ lo sợ về mặt an ninh, vấn đề bảo vệ tài sản sẽ được nêu ra hỗ trợ như thuê các công ty bảo vệ dịch vụ bảo vệ tài sản.
Tuy nhiên, cái đầu tiên hầu hết bạn đọc quan tâm là sự thắc mắc về số lượng tài khoản lớn như thế sao cán bộ có được, lương của nhà nước chi trả không thể nhiều như thế ? Và đáng nói hơn, hầu hết đều không hề tiếc cho số tài sản lớn đó bị mất.
Có một độc giả nickname : ” 4 Nỗ” đã bình luận thế này :
Tên trộm kê khai tài sản giùm cho 1 cán bộ thật là minh bạch. Còn nếu như chủ nhà tự kê khai thì tài sản trị giá khoảng 7 triệu”.
Sau phần bình luận đó, nhiều độc giả khác đã nhanh chóng bình luận tán thành ý kiến của ” 4 Nỗ“.
7 Chỉa
28/11/2012 23:39
Ứ ư! Mấy anh đừng nói em giàu vì làm cán bộ công chức à nghen! Toàn là mấy món quà của các đại gia tình thương mến thương tặng làm kỉ niệm mà – tính để dành lúc về hưu mới dùng đến – mất nên tiếc “đứt guộc” đây nè!
Nguyễn Hoàng Mai
29/11/2012 13:53
các bác sao thế. Người ta mất của nhiều thế sao không thấy ai động viên, chia sẻ cả. Quê tui có câu “của bồ vân theo vần nước chảy”.
Nguồn : Danhbabaove.org

2 nhận xét:

  1. Không biết sau khi Công An điều tra tội phạm trộm cướp xong có tiếp tục chuyển hướng điều tra và công bố nguồn gốc tài sản lớn của cán bộ này không nhỉ. Mọi người thử đoán xem ?

    Trả lờiXóa
  2. Nếu là cán bộ thì Không, còn nếu là người dân thì bị bắt về trước, điều tra sau. Như bầu kiên chẳng hạn

    Trả lờiXóa