Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Bố giết rồi chôn đứa con 10 tháng tuổi vào khe tường vì nghi không phải con mình

Bố giết rồi chôn đứa con 10 tháng tuổi vào khe tường vì nghi không phải con mình

Không ai có thể nhìn một thiên thần nhỏ bé mới 10 tháng tuổi rất đáng thương mà không cảm thấy yêu nó và quý mến nó, dù là bố mẹ, người thân hay người xa lạ nào cũng sẵn sàng mở rộng bàn tay che chở và bao ve . Không ai dám tưởng tượng một kịch bản, một câu chuyện về người bố giết rồi chôn đứa con chưa tròn 1 tuổi của mình vào tường nhà. Ấy thế mà lại có.

Trần Mạnh Hà - 31 tuổi, đã bị công an phường Định Công, quận Hoàng Mai ( Hà Nội) bắt vào ngày 23 tháng 12 năm 2012 vì tội hành vi giết người.

Trước đó, sáng ngày 22 tháng 12, Hà đến nhà  chị mình để đón con trai út tên Bình ( 10 tháng tuổi ) về chơi. Đến chiều, khi bác cháu bé sang đón, Hà bảo Bình bị bắt cóc...

Ví trí chôn xác bé Bình. - ảnh : Dich Vu Bao Ve

Lập tức gia đình đã trình báo công an phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Hà được giấy mời triệu tập đến trụ sở công an phường. Thấy nhà mình đột nhiên có chỗ trét xi măng mới mà bình thường tường nhà mình không có gì hỏng hóc,để bảo vệ hiện trường, vợ anh Hà đã trình báo với công an. Lập tức công an cho người đào lên và phát hiện trong vỏ bao xi măng có xác bé Bình.

Theo một số người cho biết, trước đó Hà có sang một công trình đang làm xin một ít xi măng và vỏ bao. Một thợ xây ở đó đã được Hà thuê về nhà để san lấp hiện trường nhưng anh này hoàn toàn không hay biết gì về cái xác...

Biết mình không thể chối tội, Hà đã thừa nhận hành vi gây án của mình, do nghi ngờ bé Bình không phải là con mình nên sau khi đón về nhà đã dìm bé trai vào nước và nghĩ cách phi tang.
Hiện tại Hà không có công ăn việc làm, trước có làm nhân viên bảo vệ thời gian rồi nghỉ việc vì bị đuổi, giờ sống dựa vào mấy phòng trọ cho thuê.
Tin tức Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ Việt Thăng Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét