Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Bao ve - Hít keo chó bé gái rớt xuống sông Sài Gòn 2-12-2012


Bao Ve - keo chó ( loại keo Dog x -66 ) được bán công khai nhưng được giới trẻ sử dụng như một chất gây nghiện như ma túy . Tuy nhiên keo chó không bị cấm bán và sử dụng .Giá cả lại bình dân.loại keo này có xuất xứ từ Thái Lan dùng để dán gỗ,giầy dép ,ống nhựa .Hít phải thường xuyên sẽ gây nghiện tạo cảm giác "phê " lâng lâng và khó kiểm soát được bản thân .Vào chiều ngày 2-12-2012 vào khoảng 2h30' chiều ,Một thi thể bé gái 12 tuổi được đội cứu hộ tìm thấy trên sông Sài Gòn cách cầu Kinh Đa ( P25-26 Quận Bình Thạnh ) vài trăm mét .
Nạn nhân được xác định danh tính là Phạm Thị Bích Trâm 12 tuổi thường trú thại P.25 quận Bình Thạnh hiện đang là học sinh . Theo lời những người dân trú ngụ gân đó . Vào buổi trưa hơn 11h Trâm và hai bạn trai đến khu vực cầu Kinh .Tại đây Trâm và hai bạn trai cũng hít keo chó rồi xuống gầm cầu ngủ . Trong khi ngủ Trâm bị rớt xuống nước hai bạn trai có nhảy xuống cứu nhưng bị dòng nước nhấn chìm .Thấy vậy một công nhân đang thi công ở khu vực đó nhảy xuống cứu nhưng chỉ cứu được hai bạn trai . Còn Trâm bị dính vào một ụ phao giữa dòng khi mọi người đến là lúc Trâm bị nhấn chìm xuống dòng sông .

Thi thể bé Trâm được đội cứu hổ vớt được lên xà lan ( Bảo Vệ Việt Thăng Long )



Sau nhiều giờ tìm kiếm đội cứu hộ đã vượt được xác Trâm lên xà lan .Bà ngoại Trâm thương cháu khóc nghiệt ngã .

Bà ngoại thương cháu ngóc ngất ( Dịch vụ bảo vệ )
Trâm có hoạt cảnh hết sức đặc biệt .Cha mẹ bỏ nhau khi Trâm chưa kịp chào đời. Gia đình sống trong điều kiện hết sức khó khăn. Trâm được gửi vào học lớp 3 trường Ánh Sáng, trường dành cho trẻ em mồ côi, lang thang đường phố. Gần đây Trâm theo bạn bè rủ rê, có ý định bỏ học đi bán vé số .

Keo chó là một loại keo dán thông dụng được bán công khai ngoài thị trường .Trong keo chó chứa nhiều chất hữu cơ độc hại trong đó có những dung môi rất độc đối với sức khỏe con người là Methylene Chloride, Ethyl acetate, Toluene, Cyclohexane. Methylene Chloride, Ethyl acetate và Toluene khi ngửi (hít) vào đều có chung những hậu quả nguy hiểm như: Giảm thị lực, giảm thính lực, rối loạn vận động, gây ho, chóng mặt, buồn ngủ, lơ mơ, nhức đầu, nôn mửa, đau họng, yếu người, loạng choạng cùng những biểu hiện như say rượu... Trường hợp nặng có thể mất ý thức và tử vong.
Loại keo chó thường được giới trẻ sử dụng là og X-66


Keo chó Dog X-66 .Loại keo dễ gây nghiện đang được giới trẻ sử dụng ( Bao vệ VTL )
Nạn hút keo chó đang được báo động Vì số lượng giới trẻ sự dụng keo chó gây phê tăng đột biến .Keo chó dễ mua không bị pháp luật cấm . Nên sử dụng keo chó không khó khăn như ma túy .Nhưng
khả năng gây nghiện và huy hiểm không hề kém .Các giới phụ huynh nhà trường và xã hội hãy quan tâm bảo vệ con em mình . Để tránh những hậu họa không đáng có .

1 nhận xét:

  1. Đáng thương quá, gia đình và xã hội cần đặc biệt quan tâm cho giới trẻ

    Trả lờiXóa