Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Xe Lexus biển ngoại giao mở cửa gây tại nạn chết người ngày 28-12-2012

Xe Lexus biển ngoại giao mở cửa gây tại nạn chết người ngày 28-12-2012


Chưa kịp định hình, xe tải mang BKS: 38N - 4591 chạy cùng chiều từ phía sau cán thẳng lên đầu nạn nhân, gây chết tại chỗ. Chạy qua hiện trường tai nạn 50m xe tải mới dừng lại, tài xế lái xe tải đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Xe Lexus biển ngoại giao mở cửa gây tại nạn chết người tại thành phố Vinh ngày 30-12-2012.
 
Xe lexus mo cua gay tai nan
(Ảnh: VNE - Danhbabaove.org)
 
Theo lời kể của nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn, khi đang chạy trên đường Trần Phú, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An, xe Lexus 4 biển ngoại giao "NG-096-15" bất ngờ dừng lại bên đường, tai xế xe mở cửa mà không có đèn tín hiệu, không quan sát người đi đường khiến người đàn ông chạy xe Dream mang biển số BKS: 37F2 - 5433 đi từ phía sau không kịp tránh va vào ngã văng ra đường. Chưa kịp định hình, xe tải mang BKS: 38N - 4591 chạy cùng chiều từ phía sau cán thẳng lên đầu nạn nhân, gây chết tại chỗ. Chạy qua hiện trường tai nạn 50m xe tải mới dừng lại, tài xế lái xe tải đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. 

Được biệt xe Lexus đang chạy trên đường thì ghé lại mua hàng, do trời mưa không để ý, tài xế xe đã vô tình mở cửa làm người dân chạy ngay phía sau đâm phải cánh của gây ra vụ tai nạn thương tậm. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân do đầu đã bị nghiến nát. Vụ tại nạn xẩy ra vào giờ cao điểm, cộng thêm trời mữa đã làm ùn tắc giao thông hàng giờ tại địa điểm.

Ngay khi nhân được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông, điều tra hiện trường đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường vụ tai nạn đồng thời điều tiết giao thông giải tỏa ùn tắc.

Vụ tai nạm thương tâm nhưng cũng có thể coi là bài họ chung cho những tài xế bất tắc, tình trang vô ý thức trong việc tham gia giao thông dẫn đến những tai nạn chết người không phải hiếm gặp ở Việt Nam, nếu như chúng ta cẩn thận hơn, ý thức hơn thì không những có thể bảo vệ chính bản thân mình mà còn bảo vệ chung cho cả cộng đồng.
 
Xe lexus mo cua gay tai nan tai vinh

(Dịch vụ bảo vệ)

Xe lexus mo cua gay tai nan chup ro bien so

nguoi dan xem dong tai hien truong tai nan
 
Tổng hợp bởi Danhbabaove.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét