Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Bao ve - Vụ giết người thảm khốc tại quán cafe Sơn Thủy ĐakĐoa Gia Lai 22-12-2012

Bao ve - Vụ giết người thảm khốc tại quán cafe Sơn Thủy ĐakĐoa Gia Lai 22-12-2012


(bảo vệ) Đêm ngày 22-12-2012 Tại quán cafe Sơn Thủy tại tổ 6 Thị trấn ĐakĐoa Gia Lai sảy ra vụ thảm sát tinh nghi giết người cướp của khiến bà Trần Thị Ái ( 69 Tuổi ) và con gái Nguyễn Thị Thủy (39 tuổi ) ,Thủy là chủ quán cafe Sơn Thủy .Hai nạn nhân tử v

Bao ve - Vụ giết người thảm khốc tại quán cafe Sơn Thủy  ĐakĐoa Gia Lai 22-12-2012

bảo vệ - Đêm ngày 22-12-2012 khoảng 23h Tại quán cafe Sơn Thủy tại tổ 6 Thị trấn Đak Đoa Gia Lai sảy ra vụ thảm sát tinh nghi giết người cướp của khiến bà Trần Thị Ái ( 69 Tuổi ) và con gái Nguyễn Thị Thủy (39 tuổi ) ,Thủy là chủ quán cafe Sơn Thủy .Hai nạn nhân tử vong với nhiều vết tích vô cùng giã man trên người .
bảo vệ quán cafe sơn thủy nơi sảy ra vụ án thương tâm
Quán cafe Sơn Thủy nơi sảy ra vụ án giết người dã man 22-12-2012 ( danhbabaove.org)
Bà Ái bị cắt đứt cuống họng nằm chết trong phòng riêng, chị Thủy nằm úp mặt gần cửa ra vào, thi thể bị gần 30 nhát đâm và hai chân bị chặt gần đứt lìa. Vết máu tại hiện trường cho thấy chị Thủy đã cố bò từ buồng ngủ ra để kêu cứu nhưng đã gục trước khi đến cửa.

Theo điều tra ban đầu công an tình nghi hai đối tượng là nhân viên tại quán cafe Sơn Thủy đã ra tay tàn bạo để cướp tài sản .Trong đó có một nhân viên là con nuôi của chị ruột chị Thủy quê ở Bình Phước khoảng 20 tuổi cùng một người bạn .Do quán cafe quá đông khách nên 3 ngày trước chị Thủy đã  nhận hai thanh niên này về phụ bàn .

Vụ thảm sát sảy ra 22-12-2012 do hôm đó em chồng chị Thủy có tổ chức đám cưới tại An Phú (Pleiku).Chị Thủy cùng đi dự và do uống quá chén nên đã nghỉ tại quán cafe đêm hôm đó và sảy ra vụ thảm sát .

Một nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ thảm sát là con trai của chị Thủy .Cháu Nguyễn Thành Trung ( 12 tuổi) bị hung thủ khống chế trói nhốt vô nhà vệ sinh nên may mắn thoát chết

bao-ve-vu-an-giet-nguoi-gia-lai-22-12-2012
Nhiều người dân đến chứng kiến vụ án thảm sát ( Danh Bạ Bảo Vệ )

 Cháu Trung cho biết, sau khi cùng mẹ và bà ngoại đi đám cưới về, em đang thay quần áo trong phòng thì bị 2 nhân viên phục vụ bịt miệng, nhét quả táo vào rồi dán băng keo, trói tay chân và nhốt vào nhà vệ sinh.
bao ve quan cafe
Trong đêm khuya 22-12-2012 ,cháu  Trung nghe rõ bà ngoại kêu la thảm thiết. Tiếp đó là tiếng 2 người làm công yêu cầu mẹ mình phải mở két sắt rồi tiếng chị Thuỷ thét lên đau đớn. Trong nhà vệ sinh, mãi lâu sau cậu bé mới tháo được dây trói, mở băng keo chạy ra ngoài kêu cứu.

Rất có thể do chị Thủy không chấp nhận yêu cầu nên hung thủ đã ra tay dã man để cướp tài sản. Bọn cướp đã lấy đi một dây chuyền vàng của bà Ái, nhiều nữ trang trên người chị Thủy và chiếc xe Air Blade.
 

Danh bạ bảo vệ - danhbabaove.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét