Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Bài Giới Thiệu Của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Việt Thăng Long

Chúng tôi thu thập các thông tin từ nhiều công ty Dịch vụ bảo vệ khác nhau, về phần giới thiệu. Chúng tôi xin trích nguyên từ trang web của Công ty trong mục giới thiệu :

Sau đây là bài giới thiệu của Công ty dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long : 
 "
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long xin trân trọng giới thiệu quý khách về dịch vụ của chúng tôi :
     Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ vệ sỹ lâu lăm với bề dày kinh nghiệm .Và sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ
của chúng tôi hài lòng về Việt Thăng Long .

Với phương châm  bảo vệ hoạt động làm việc hiệu quả song hành cùng nguyên tắc tiên quyết “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và con người được xem là yếu tố quyết định đem đến thành công“,phương pháp tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp ,công ty Cổ Phần Dịch vụ Bảo vệ Việt Thăng Long luôn tạo được sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.
Với những nền tảng vững chắc cùng hệ thống ban quản trị có tinh thần trách nhiệm cao, Công ty Cổ Phần Dịch vụ Bảo vệ Việt Thăng Long tự hào là một Thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp và đã được công nhận là một trong những đơn vị có đủ năng lực, săn sàng cung cấp các dịch vụ bảo vệ thân chủ, người nước ngoài, áp tải hàng hóa, cá nhân....
Minh chứng rõ nhất cho điều này là hệ thống gồm hàng trăm khách hàng bao quát toàn bộ khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu,…
Để trở thành nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chính thức của công ty bảo vệ Việt Thăng Long, các ứng viên cần trải qua các kì kiểm tra sức khoẻ về thể chất cũng như tinh thần và được đào tạo dựa trên một Giáo trình riêng biệt, chuyên sâu do Bộ công an xây dựng. Họ có thể độc lập tác chiến trong các điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Vì thế Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm việc với tinh thần cảnh giác cao, phản ứng nhanh nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
Chúng tôi luôn đặt chất lượng là hàng đầu .Luôn đáp ứng và lắng nghe ý kiến khách hàng .Để có thể đáp ứng cao nhất cho dịch vụ mà chúng tôi mang tới sự hài lòng tuyệt đối .

Với những thông tin trên, chúng tôi hi vọng Quý khách hàng có thêm một sự chọn lựa tối ưu cho nhu cầu về dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ của mình.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ bảo vệ của Việt Thăng Long.
"
http://www.vietthanglong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét