Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

10 phút xóa tan sự cứng nhắc của Bộ GD & DT - bảo vệ chủ quyền

"Hãy dành 10 phút để xem lại Lịch sử nước nhà.Đây chính là bài học lịch sử cần phải có và cần phải phát huy cho thế hệ con em chúng ta sau này. Cám ơn nhóm biên soạn đã dạy cho chúng tôi. Và đặc biệt hơn đã dạy cho cả một hệ thống Giáo dục Việt Nam để họ biết mình đã làm được gì cho tổ quốc, cho con cháu họ."

Clip Giới Thiệu Tổng Quan lịch sử xây dựng và bảo vệ thống nhất đất nước
Đó là lời bình của một độc giả khi xem Clip Giới thiệu Tổng quan lịch sử xây đất nước và bảo vệ lãnh thổ Việt Nam
" Công nghệ hiện đại về nghe nhìn có tác động lớn đến học sinh, tuy nhiên kiến thức trong đó phải chuẩn mực như sách giáo khoa mới có thể đưa vào chương trình giảng dạy của nhà trường". Nhà sử học Dương Trung Quốc đánh giá về clip.
"Quá trình đào tạo, trình độ của thầy cô là những điểm đáng lưu ý để chinh phục học sinh. Hiện nay, nhiều giáo viên sau bao nhiêu năm được đào tạo vẫn ngủ quên trên kiến thức đó, không tự hoàn thiện mình thì không thể nào dạy tốt được", thầy Lê Văn Lan nói.
"Để tạo cảm hứng cho học sinh thì vai trò của người thầy rất quan trọng. Hiện nay, ở ĐH Sư phạm, sinh viên khoa sư phạm Lịch sử được học về phương pháp giảng, xây dựng các đoạn phim lịch sử, kho lưu trữ... để phục vụ giảng dạy", thầy Đào Tuấn Thành - trưởng Khoa Lịch sử Đại học Sư phạm Hà Nội nhận xét.
Tác giả của Clip trên là nhóm sinh viên của trường Đai học Cộng Nghệ Sài Gòn đã làm clip đồ họa dài 10 phút về lịch sử Việt Nam cho Đồ Án tốt nghiệp cử nhân nghành đồ họa ứng dụng.
Nguồn : Cong ty dich vu bao ve Viet Thang Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét