Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Con bạc nhảy lầu chết còn ngậm cục tiền - Tin bảo vệ

Con bạc nhảy lầu chết còn ngậm cục tiền - Tin bảo vệ                          
                                 
" A ! Ahhhhhhh ! " nghe tiếng kêu " Ahhhh" trong tích tắc rồi tiếng "bịch, bịch, bịch" phía trước tòa nhà mình phụ trách bảo vệ, tôi liền chạy ra thẩy người đàn ông mặt úp dưới đất, miệng còn ngậm cục tiền. Nhân viên bảo vệtòa nhà kể lại.

Sau vụ việc diễn ra chiều tối ngày 10/1/2013. người dân ở khu vực chung cư K300 và các quán cà phê liền cận vẫn còn bàn tán xôn xao vụ 3 con bạc bị công an phát hiện rồi nhảy té lầu chết. Nhiều người còn sợ không dám gửi xe ở khu vực này, nhân viên bảo vệ trình bày với chúng tôi.

"Tôi nghe tiếng động mạnh phía ngoài nên chạy ra lan can nhìn xuống thì thấy hai người nhảy lầu, sau đó một người khác lại rơi xuống", một người Hàn Quốc sống trên căn hộ 403B kể lại bằng tiếng Việt.
Lúc đó khoảng 16h, khi tôi đang làm nhiệm vụ tuần tra bảo vệ khu vực hầm xe tòa nha thì nghe tiếng kêu "A ! Ahhhh" sau đó là "bịch, bịch, bịch". Xen lẫn những âm thanh đó là tiếng kêu "cứu tôi ! cứu tôi", cứ ngỡ là tiếng kêu cứu ai đó bị cướp, tôi liền chạy ra. Bảo vệ kể.
Khi chạy ra ngoài, nhân viên bảo vệ đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng : "3 người đàn ông trung niên nằm sõng soài, úp mặt xuống nền nhựa, máu trào ra. Người ở giữa nằm bất động, người bên phải giãy giụa, còn người bên trái thì thở hổn hển".

Lập tức, bảo vệ liền gọi đồng nghiệp đến ngay hiện trường cứu giúp người bị nạn, đồng thời gọi điện xe cấp cứu. Nhân viên bảo vệ khác định gọi cảnh sát 113 thì có một người thanh niên mặc thường phục bảo " Hãy bình tĩnh, tôi là cảnh sát. Nạn nhân là những con bạc trốn chạy khi chúng tôi phát hiện".

Tại hiện trường, xung quanh 3 nạn nhân bị nạn có tới hàng trăm tờ tiền polime mệnh giá 200.000, 100.000, và 500.000 đồng bay tứ tung. Khi bảo vệ lật nạn nhân lại kiểm tra tình hình thì thấy miệng anh ta còn ngậm cả cục tiền.

Theo nhân viên bảo vệ, 3 người té lầu và những con bạc bị cảnh sát giữ lấy lời khai ở phòng 403B đều là người từ nơi khác đến. Trong số này, chỉ có một người gửi xe ở bãi của ông. "Mỗi ngày ở đây có 2-3 người lạ vào gửi xe nên tôi biết rất rõ. Những người đàn ông và phụ nữ bị cảnh sát bắt hôm qua đều lạ mặt", bảo vệ khẳng định.

Ông Nguyễn Hồng Oanh (49 tuổi), Tổ trưởng lô A của chung cư K300 cho biết, căn hộ 403B do ông Nguyễn Văn Tính (48 tuổi) làm chủ. Ông ở cùng vợ và con gái. Khi sự việc xảy ra, ông Oanh không có mặt nhưng sau đó cảnh sát đã nhờ ông làm chứng và ký biên bản xác nhận sự việc. "Tôi chỉ làm chứng là cảnh sát bắt người đánh bạc tại chung cư. Còn sự việc xảy ra như thế nào thì công an họ không cho biết", ông Oanh khẳng định.

Làm Tổ trưởng chung cư khoảng 3 năm, ông Oanh cho biết tình hình an ninh trật tự ở đây rất tốt. Đầu năm 2012, cảnh sát cũng từng đột kích và bắt 4-5 người đánh bạc cũng ở lô A. Sau lần bắt quả tang đó, phía công an đã đưa những người đánh bạc ra trước khu phố kiểm điểm và họ đã không còn tái phạm.

Tổng hợp : CÔng ty bảo vệ Việt Thăng Long


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét