Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Con bạc trốn chạy thiệt mạng khi lao khỏi tầng 4 ngày 10/1/2013


Con bạc trốn chạy thiệt mạng khi lao khỏi tầng 4 ngày 10/1/2013

Theo thông tin từ các nhân viên công ty bảo vệ tại chung cư K300 ( quận Tân Bình , tp Hồ Chí Minh) kể lại, vào chiều ngày 10 / 01/ 2013 đột nhiên có 2 người rơi xuống từ lầu 4 chết tại chỗ. Nguyên nhân xác định là hốt hoảng tháo chạy khi cảnh sát phát hiện đánh bạc.


Ba người rơi xuống từ lan can lầu 4, 2 nạn nhân còn lại chết tại chỗ , người còn lại nguy kịch.



Nhân viên bảo vệ tòa nhà kể lại, khoảng chừng lúc 15h30, một số công an cải trang người dân đến thăm bà con đột kích vào một sòng bạc ở lầu 4 của tòa nhà K300 nằm trên đường Quách Văn Tuấn. Khi tiếp cận gần, thấy có một người phụ nữ tên Thắm cùng con gái ở dưới, nghi ngờ đây chính là lực lượng cảnh giới của tổ chức sòng bạc nên đã tìm cách nhanh chóng vô hiệu hóa.



Đột nhập cách bất ngờ vào căn hộ số 403B của bà Thắm, phát hiện đang có khoảng chục người đang sát phạt nhau. lập tức cảnh sát nổ súng chỉ thiên yêu cầu những người có mặt giữ nguyên hiện trường để xử lý.
Bị bất ngờ, chưa định hình được tình huống, Như, Thương và một người đàn ông khác đã hốt hoảng chạy ra lan can phía sau tháo chạy và té xuống đất.

anh_lan_can_noi_3_nguoi_dan_ong_roi_xuong_do_nhan_vien_bao_ve_chup_lai

Hai anh Như và Thương chết ngay tại chỗ, người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Chưa nắm rõ tình hình, thấy người rơi xuống tử vong nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và gọi cảnh sát.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát đã có mặt hiện trường và chuyển xác nạn nhân. Các đối tượng con lại được đưa về đồn cảnh sát lấy lời khai. Phía ngoài chung cư, cả trăm người dân sống tại chung cư và lân cận đến xem, công ty bảo vệ đã cử thêm nhiều nhân viên, tăng cường lực lượng bảo đảm trật tự an ninh cho tòa nhà.

bao_ve_giu_trat_tu_tai_toa_nha_sau_khi_xay_ra_vu_viec

Đến 19h cùng ngày, cảnh sát yêu cầu các nhân viên bảo vệ phối hợp cùng cảnh sát phong tỏa hiện trường xung quanh. Cầu thagn chính dẫn lên căn phòng được bảo vệ canh giữ nghiệm ngặt. Công an, Viện KSND TP HCM cũng có mặt để tiến hành các thủ tục cần thiết.

cac_con_bac_duoc_nhan_vien_bao_ve_va_cong_an_dan_ra_xe

20h30, những con bạc còn lại, trong đó có một số phụ nữ trung niên được cảnh sát dẫn giải xuống cầu thang bộ và đi ra cửa sau lên xe về công an quận Tân Bình. Hiện, nhà chức trách vẫn chưa thông tin vụ việc cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét