Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Con trai bí thư xã tự do đánh người - tin bảo vệ


bài viết gốc : Con trai bí thư xã tự do đánh người - tin bảo vệ


Cậy được bố mình bảo vệ - bố mình là bí thư của xã, quyền cao nhất làng, đi đâu ai cũng nể, cũng sợ. Cậu con trai trở nên huênh hoang, coi thường người khác và hung hăng đánh người.

Ai cũng có thể đánh, cho dù là bà cụ 60 tuổi vì mình con của bí thư xã.

Vào ngày 23/1/2013, Hoàng Thế Anh con trai của bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã hành hung cụ bà 60 tuổi là bà Hồ Thị Bình.

Bà Bình đi chợ thì gặp Thế Anh, có mâu thuẫn từ trước nên hai người cãi vã, Thế anh đã xông vào đánh bà Bình ngã ra đường, chảy máu ở đầu, mặt và mũi rồi lên xe bỏ chạy.
B_Bnh_b_nh_ng_sng_soi_gia_ng._nh__Bo_V
Bà Bình ngã xuống sòng soãi giữa đường sau khi bị đánh - ảnh : Bảo Vệ

Thấy cảnh một thanh niên trẻ ngang nhiên đánh bà cụ già, người người dân thấy bức xúc đã kéo đến, yêu cầu Thế Anh quay lại để giải quyết vụ việc đồng thời gọi công an xã đến lập biên bản. Gần một giờ sau, Thế Anh mới chịu ký vào biên bản sự việc.

Bà Bình được đưa đến bệnh viện điều trị trong tình trạng chấn thương ở vùng đầu, choáng do mất máu.
B_Bnh_ang_c_ngi_nh_a_n_iu_tr_ti_BV_a_khoa_huyn_Hng_Nguyn_nh_-_Cng_ty_Bo_V
Bà Bình đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Nguyên. Ảnh: Dịch Vụ Bảo Vệ

Bà Bình là con liệt sĩ đã hy sinh kháng chiến chống Pháp. Hoàng Thế Anh là con trai ông Hoàng Văn Lai, Bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân. Bà Bình đang trong quá trình đi đòi lại quyền sở hữu mảnh đất của mình cùng giấy phép xây nhà trên mảnh đất đó nên đã nhiều lần tìm đến nhà bí thư Lai để hỏi và phát sinh mâu thuẫn với Thế Anh.

Sự việc đang được Ban công an xã Hưng Tân đang điều tra, làm rõ.

1 nhận xét: